GWM Exclusive Services

1. การรับประกันคุณภาพ

รถยนต์ใหม่ทุกคันจาก GWM มาพร้อมที่สุดของความอุ่นใจกับการรับประกันคุณภาพรถยนต์ใหม่ ครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร* (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่นานสูงสุดถึง 8 ปี*

1.1. การรับประกันคุณภาพรถยนต์ใหม่
GWM มอบการรับประกันคุณภาพสำหรับรถยนต์ใหม่ทุกคัน ตลอดระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร* (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

1.2. การรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด และแบตเตอรี่ EV
GWM มอบการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดเป็นระยะเวลา 8 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง* สำหรับรถยนต์ไฮบริด และการรับประกันแบตเตอรี่ EV เป็นระยะเวลา 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร* (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

1.3. การรับประกันอุปกรณ์ตกแต่งแท้ GWM
GWM มอบการรับประกันอุปกรณ์ตกแต่งแท้ GWM เป็นระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) สำหรับซื้อและติดตั้งพร้อมรถยนต์ใหม่ การรับประกันอุปกรณ์ตกแต่งของแท้ GWM เป็นระยะเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) สำหรับซื้อและติดตั้งภายหลังจากออกรถแล้ว**

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

(1) บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาการรับประกันคุณภาพรถยนต์ใหม่ หากมีการดัดแปลง หรือติดตั้งอุปกรณ์เสริมที่ไม่ได้รับการรับรองจาก GWM หรือ ไม่ได้เข้ารับการบำรุงรักษาตามระยะทางกับศูนย์บริการมาตรฐาน GWM อย่างต่อเนื่องตามที่ระบุในสมุดรับประกันหรือคู่มือใช้งานรถ

(2) วันสิ้นสุดของการรับประกันขึ้นอยู่กับระยะเวลา หรือระยะทางที่ทางบริษัทกำหนด แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงกำหนดก่อน.

**ซื้อและติดตั้งภายหลังจากออกรถแล้ว การรับประกันจะนับจากวันทิ่ติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่ง

2.บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินบนท้องถนน

รถใหม่ GWM ทุกคันมาพร้อมบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง* เป็นระยะเวลา 5 ปี เมื่อลูกค้าประสบเหตุรถเสียฉุกเฉิน สามารถขอความช่วยเหลือผ่านแอปพลิเคชัน GWM หรือโทรติดต่อศูนย์บริการลูกค้า GWM ที่หมายเลข 02-668-8888 กด 1 หรือ 02-039-5743 โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี มีบริการทีมช่างผู้เชี่ยวชาญถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที** และภายใน 45 นาที** สำหรับบริการรถยก อีกทั้งสามารถติดตามตำแหน่งของช่างเทคนิคและรถยก พร้อมการประเมินระยะเวลารอคอยแบบเรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชัน GWM และให้คำปรึกษาทางเทคนิคในเบื้องต้นฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ในกรณีที่รถเกิดขัดข้อง

สิทธิประโยชน์

1.) บริการยกรถฉุกเฉิน
บริการยกรถไปยังศูนย์บริการมาตรฐาน GWM ที่ใกล้ที่สุด ฟรีภายในระยะ 100 กิโลเมตร* หากรถไม่สามารถขับเคลื่อนได้เพราะเสีย และบริการยกรถไปยังสถานีชาร์จที่ใกล้ที่สุด ฟรีภายในระยะทาง 100 กิโลเมตร* 1 ครั้งต่อปี สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าหากรถยนต์แบตเตอรี่หมดจนไม่สามารถขับได้

2.) บริการเติมน้ำมันฉุกเฉิน (เฉพาะรถน้ำมันเท่านั้น)
บริการเติมน้ำมันให้สูงสุดฟรีไม่เกิน 10 ลิตร ณ จุดเกิดเหตุ ภายในระยะทาง 20 กิโลเมตร* 1 ครั้งต่อปี หากรถขับไม่ได้เพราะน้ำมันหมด

3.) บริการรับกุญแจสำรอง
บริการรับกุญแจสำรองหรือเรียกช่างกุญแจ* มาเปิดให้ ณ จุดเกิดเหตุ ฟรีภายในระยะทาง 20 กิโลเมตร* ในกรณีรถล็อกกุญแจโดยบังเอิญ

4.) การเดินทางต่อ
หากรถเสียหรือไม่สามารถใช้งานได้ เกิน 200 กิโลเมตร จากที่พักอาศัยปกติของลูกค้า และถูกลากไปยังศูนย์บริการมาตรฐาน GWM แต่ไม่สามารถซ่อมเสร็จภายในวันเดียว ผู้ใช้สามารถขอรับบริการได้ดังนี้
(1) บริการช่วยจัดหารถทดแทนหรือรถเช่า*
(2) บริการช่วยจัดหาและจองโรงแรม*

*เงื่อนไขและข้อกำหนดใช้บังคับ
(1) ใช้ได้เฉพาะเหตุรถเสียฉุกเฉินที่รถไม่สามารถขับเคลื่อนได้
(2) ไม่รวมกรณีอุบัติเหตุ
(3) เป็นบริการช่วยเหลือรถเสียฉฉุกเฉินเบื้องต้นเพื่อให้รถสามารถขับไปยังศูนย์บริการมาตรฐาน GWM ที่ใกล้ที่สุดเพื่อรับการช่วยเหลือต่อไป
(4) หากการรับบริการเกินระยะทางที่กำหนด จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมกิโลเมตรละ 25 บาท
(5) ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมลูกค้าต้องชำระค่าใช้จ่ายเอง
(6) บริการช่างกุญแจลูกค้าต้องชำระค่าใช้จ่ายเอง

**ระยะเวลาการให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

3. แพ็กเกจบำรุงรักษาตามระยะทาง

มากกว่าการดูแลรถ คือการดูแลลูกค้าคนพิเศษ ด้วยความคุ้มค่า มั่นใจ และใส่ใจจาก GWM ที่จะดูแลลูกค้าคนสำคัญตลอด 5 ปี

3.1. GWM CARE Service Inclusive (GCSI)
แพ็กเกจค่าแรงสำหรับการบำรุงรักษาตามระยะทาง 10 ครั้ง* สูงสุด 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร* แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน สำหรับรถยนต์ไฮบริดหรือรถยนต์น้ำมัน และ 5 ครั้ง* สูงสุด 5 ปี หรือ 75,000 กิโลเมตร* แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

3.2. GWM VALUE Service Inclusive (GVSI)
แพ็กเกจค่าอะไหล่ ของเหลว และเคมีภัณฑ์สำหรับการบำรุงรักษาตามระยะทาง 10 ครั้ง* สูงสุด 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร* แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน สำหรับรถยนต์ไฮบริดหรือรถยนต์น้ำมัน และ 5 ครั้ง* สูงสุด 5 ปี หรือ 75,000 กิโลเมตร* แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

3.3. GWM PRO Service Inclusive (GPSI)
แพ็กเกจค่าแรง ค่าอะไหล่ ของเหลว และเคมีภัณฑ์สำหรับการบำรุงรักษาตามระยะทาง 10 ครั้ง* สูงสุด 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร* แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน สำหรับรถยนต์ไฮบริดหรือรถยนต์น้ำมัน และ 5 ครั้ง* สูงสุด 5 ปี หรือ 75,000 กิโลเมตร* แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

3.4 GWM ULTRA Service Inclusive (GUSI)
แพ็กเกจค่าแรง ค่าอะไหล่ ของเหลว และเคมีภัณฑ์ รวมถึงอะไหล่สิ้นเปลืองคือ แบตเตอรี่ 12 โวลท์ 2 ลูก ผ้าเบรก 1 ชุด จานเบรก 1 ชุด และยางใบปัดน้ำฝน 5 ชุด สำหรับการบำรุงรักษาตามระยะทาง 10 ครั้ง* สูงสุด 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร* แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน สำหรับรถยนต์ไฮบริดหรือรถยนต์น้ำมัน และ 5 ครั้ง* สูงสุด 5 ปี หรือ 75,000 กิโลเมตร* แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
(1) GCSI แพ็กเกจครอบคลุมเฉพาะค่าแรงตามตารางบำรุงรักษาตามระยะทาง

(2) GVSI แพ็กเกจครอบคลุมเฉพาะค่าอะไหล่ตามตารางบำรุงรักษาตามระยะทาง ซึ่งจะได้รับการเปลี่ยนตามรอบระยะเวลาหรือระยะทาง แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน

(3) GPSI และ GUSI แพ็กเกจครอบคลุมทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่ตามตารางบำรุงรักษาตามระยะทาง ซึ่งจะได้รับการเปลี่ยนตามรอบระยะเวลาหรือระยะทาง แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน

(4) วันสิ้นสุดของแพ็กเกจขึ้นอยู่กับระยะเวลา หรือระยะทาง อย่างใดอย่างหนึ่งถึงกำหนดก่อน.

(5) การใช้สิทธิ์เช็กระยะแต่ละแพ็กเกจเป็นไปตามตารางบำรุงรักษาตามระยะทางที่ระบุในคู่มือรับประกันคุณภาพรถยนต์ใหม่คือ ทุก 6 เดือน หรือ 10,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน สำหรับรถยนต์ระบบไฮบริดหรือน้ำมัน และทุก 12 เดือน หรือ 15,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

4. บริการดูแลรถนอกสถานที่ (MOBILE SERVICE)

บริการบำรุงรักษาตามระยะทางที่บ้านคุณได้ทุกที่* เพียงแค่คลิกจองล่วงหน้าออนไลน์ผ่านแอป GWM หรือติดต่อศูนย์บริการมาตรฐาน GWM หรือติดต่อ GWM Call Center โทร. 02-668-8888 เพื่อจองนัดหมาย

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
(1) สำหรับงานบริการที่เป็นการบำรุงรักษาตามระยะทางเท่านั้น.

(2) สำหรับลูกค้าที่ทำการนัดหมายบริการล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วัน.

(3) ค่าบริการ 750 บาทต่อครั้ง ในการออกให้บริการภายในระยะทางไม่เกิน 10 กิโลเมตร ส่วนเกินจาก 10 กิโลเมตร มีค่าใช้จ่าย 5 บาท ต่อกิโลเมตร (ค่าบริการไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

5. บริการรับรถและส่งคืน (PICK UP AND DELIVERY)

บริการพิเศษเพื่อให้คุณได้ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม การบริการรับ-ส่งรถสำหรับบริการบำรุงรักษาตามระยะทาง ทีมงานของเราจะนำรถของคุณไปยังศูนย์บริการและส่งคืนในเวลาที่เหมาะสมและสถานที่ที่คุณต้องการ เพียงแค่จองล่วงหน้าออนไลน์ผ่านแอป GWM หรือติดต่อศูนย์บริการมาตรฐาน GWM ของเรา หรือติดต่อ GWM Call Center โทร. 02-668-8888

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
(1) สำหรับงานบริการที่เป็นการบำรุงรักษาตามระยะทางเท่านั้น.

(2) สำหรับลูกค้าที่ทำการนัดหมายบริการล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วัน.

(3) ค่าบริการ 750 บาทต่อเที่ยว (1 เที่ยวนับจากสถานที่ของลูกค้าไปยังศูนย์บริการ GWM หรือ จากศูนย์บริการ GWM ไปยังสถานที่ของลูกค้า) ในการออกให้บริการภายในระยะทางไม่เกิน 10 กิโลเมตร ส่วนเกินจาก 10 กิโลเมตร มีค่าใช้จ่าย 5 บาท ต่อกิโลเมตร (ค่าบริการไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

6. ตารางบำรุงรักษาตามระยะทาง

การบำรุงรักษาตามระยะทาง นอกจากจะช่วยให้รถยนต์ GWM ของท่านอยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานอยู่เสมอ ยังเป็นการยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้น โดยท่านต้องนำรถเข้าบำรุงรักษาตามระยะทางทุกๆ 6 เดือน หรือ 10,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน สำหรับรถยนต์ไฮบริดหรือรถยนต์น้ำมัน และทุกๆ 12 เดือน หรือ 15,000 กิโลเมตร สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

ดาวน์โหลด: HAVAL H6 HEV ORA Good Cat ORA 07 HAVAL JOLION GWM TANK300 GWM TANK 500 GWM TANK 300 DIESEL GWM TANK 500 DIESEL

7. คู่มือการใช้งานรถยนต์ GWM

ลูกค้า GWM ทุกท่านสามารถศึกษาการใช้งานรถยนต์ GWM ได้จากคู่มือการใช้รถยนต์ที่ให้ไปกับรถยนต์ใหม่ทุกคัน

ดาวน์โหลด: HAVAL H6 ORA Good Cat ORA 07 HAVAL JOLION GWM TANK300 GWM TANK500

8. ศูนย์บริการมาตรฐาน GWM

ลูกค้า GWM ทุกท่านจะได้สัมผัสกับบริการสุดประทับใจ ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ และช่างเทคนิคที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐาน GWM ในการดูแลรถยนต์ของท่าน ได้ที่ศูนย์บริการมาตรฐาน GWM ใกล้บ้านท่าน

ศูนย์บริการมาตรฐานใกล้บ้านท่านศูนย์บริการมาตรฐานใกล้บ้านท่าน

Top