รายละเอียดและข้อจำกัดการรับผิดชอบภายใต้ข้อเสนอประจำเดือนพฤศจิกายน 2568 สำหรับWEY G9 Hi4 รุ่น ULTRA ระยะเวลาโปรโมชันตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2568 ถึง วันที่ 10 ธันวาคม 2568
โดย บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด (“GWM (Thailand)” หรือ “บริษัทฯ”) ที่แอปพลิเคชัน GWM หรือที่เว็บไซต์
https://www.gwm.co.th/th

ลูกค้าที่สนใจซื้อรถยนต์ GWM WEY G9 HI4 รุ่น ULTRA สามารถรับข้อเสนอ ดังนี้

1. ราคาจำหน่ายแนะนำ สำหรับผู้ที่จองและรับรถยนต์สำเร็จ เมื่อจองรถตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2568 ถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2568 และรับรถภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2569 บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการแจ้งสิ้นสุดแคมเปญเมื่อส่งมอบรถยนต์ครบจำนวน) เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
2. รับดอกเบี้ยพิเศษ 1.88%* ผ่อนนาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25% เมื่อชำระด้วยเงินสดหรือจัดไฟแนนซ์ ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคาร และสถาบันการเงินที่ร่วมรายการกำหนด
3. ฟรีประกันภัยรถยนต์ ชั้น1 บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ บริษัท คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นระยะเวลา 1 ปี มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 32,000 บาท ทั้งนี้ ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
4. ฟรี ค่าอะไหล่และค่าแรงบำรุงรักษาตามระยะทาง สูงสุดไม่เกิน 10 ครั้ง ภายในระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน (ไม่รวมอะไหล่สิ้นเปลือง) (GWM Pro Service Inclusive - GPSI) รวมมูลค่า 44,120 บาท โดยลูกค้าต้องนำรถเข้ารับการบำรุงรักษาทุก 6 เดือน หรือ 10,000 กม.(แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) ตลอดระยะเวลาที่กำหนดข้างต้นเพื่อรักษาสิทธิการบำรุงรักษาตามระยะทางและเป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันคุณภาพรถใหม่***
5. ฟรี GWM โฮมชาร์จเจอร์พร้อมติดตั้งในระยะสายไฟยาวไม่เกิน 15 เมตร 1 ครั้ง จากตู้ควบคุมไฟฟ้าในบ้าน (ตู้เมน) (ไม่รวมแท่นชาร์จ หากต้องการติดตั้งมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและผู้รับการติดตั้งต้องตรวจสอบและเตรียมมิเตอร์ไฟที่สามารถใช้กับโฮมชาร์จเจอร์ด้วยตนเอง) มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท ศึกษาข้อมูลการติดตั้งเพิ่มเติมที่ http://www.gwm.co.th/Charge.html
***หมายเหตุ: บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการติดตั้ง GWM โฮมชาร์จเจอร์เฉพาะลูกค้าของ GWM เท่านั้น โดยอ้างอิงข้อมูลจากสิทธิของรถยนต์ที่ตรงกันกับเอกสารใบส่งมอบ ทั้งนี้ บริษัทจะไม่ให้บริการติดตั้งในกรณีที่มีการ ซื้อ ขาย โอน หรือเปลี่ยนแปลง สิทธิการติดตั้งดังกล่าวไปยังบุคคลอื่น
6. ฟรีน้ำมันรถยนต์ มูลค่ารวมสูงสุดไม่เกิน 1,000 บาท ณ วันส่งมอบรถยนต์
7. บริการ WEY Exclusive Service ฟรีเป็นระยะเวลา 5 ปี **
8. การรับประกันคุณภาพรถใหม่ เป็นระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)**
9. การรับประกันแบตเตอรีไฮบริด เป็นระยะเวลา 8 ปี หรือระยะทาง 180,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
10. ฟรีกรอบป้ายทะเบียนและพรม GWM มูลค่ารวม 2,100 บาท
11. ฟรีบริการระบบการตรวจสอบและสั่งการรถผ่านอินเตอร์เน็ต** (Telematic Service) พร้อมแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตภายในรถ (Internet in Vehicle) ระยะเวลา 3 ปี มูลค่า 10,500 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.gwm.co.th/services.html

ข้อเสนอประจำเดือนพฤศจิกายน 2568 เมื่อซื้อ GWM WEY G9 HI4 รุ่น ULTRA รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 146,000 บาท
โปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้กับรถ ALL GWM WEY G9 HI4 รุ่น ULTRA เมื่อจองรถตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2568 ถึง วันที่ 10 ธันวาคม 2568 และรับรถภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2569 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

*เนื่องจากสถานการณ์ดอกเบี้ยลอยตัวในปัจจุบัน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ให้อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เฉพาะเมื่อจองและส่งเอกสารทำสัญญาตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น หลังจากช่วงเวลาดังกล่าว อัตราดอกเบี้ยพิเศษจะเป็นไปตามที่บริษัทฯ และสถาบันการเงินที่ร่วมรายการกำหนด

**เงื่อนไขการให้บริการเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดได้ที่ https://www.gwm.co.th/services.html
**WEY Exclusive Services

เพื่อตอบโจทย์ความเป็น The Crafted Masterpiece อย่างเป็นรูปธรรม WEY G9 มาพร้อม WEY Exclusive Service โดย GWM ขอมอบประสบการณ์สุดพิเศษและการบริการเหนือระดับให้กับลูกค้า WEY G9 ในด้านความสะดวกสบาย ความอุ่นใจและไร้กังวลในทุกการเดินทาง ได้แก่
• Personal Assistant ผู้ช่วยส่วนตัวพิเศษเฉพาะลูกค้า WEY G9 เท่านั้น ที่จะช่วยดูแลในทุกที่ทุกเวลา และทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง อาทิ การแนะนำตอบคำถามด้านการใช้งานรถ ประสานงานแก้ไขกรณีมีปัญหาทางเทคนิค แจ้งเตือนและนัดหมายนำรถเข้ารับบริการ แจ้งเตือนและประสานงานต่ออายุทะเบียนรถยนต์หรือประกันอุบัติเหตุรถยนต์ประจำปี เป็นต้น
• รถทดแทนการใช้งานรุ่นเดียวกันพร้อมบริการส่งและรับ ในกรณีที่รถ WEY G9 มีปัญหาทางด้านเทคนิคในระยะเวลารับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) และต้องใช้ระยะเวลาในการซ่อมเกิน 2 วันทำการ GWM ขอมอบรถทดแทนการใช้งานเป็นรุ่น WEY G9 พร้อมบริการส่งและรับรถถึงมือท่าน เพื่อให้ลูกค้า WEY G9 ได้รับความสะดวกสบายอย่างต่อเนื่อง
• บริการช่วยเหลือฉุกเฉินแบบเอ็กคลูซีฟ ไม่ว่ารถ WEY G9 จะไปเกิดปัญหาทางด้านเทคนิคอยู่ที่ใด ลูกค้า
WEY G9 สามารถเลือกรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง) ดังต่อไปนี้
o บริการรถลีมูซีนเพื่อ รับ-ส่ง ลูกค้าคนพิเศษจากจุดเกิดเหตุเพื่อให้ท่านถึงที่หมายได้อย่างสะดวกและปลอดภัย (เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล)
o บริการช่วยเหลือค่าเดินทางต่อจากจุดเกิดเหตุสู่จุดหมายปลายทาง
o บริการจัดหาตั๋วเครื่องบินจากสนามบินใกล้จุดเกิดเหตุสู่จุดหมายปลายทาง
o บริการจัดหาที่พักเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าระหว่างรอการแก้ไขปัญหาทางด้านเทคนิค
o บริการช่วยเหลือฉุกเฉินแบบเอ็กคลูซีฟไม่ครอบคลุมกรณีอุบัติเหตุทุกกรณี และจำกัดมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 10,000 บาทต่อเหตุการณ์ โดยจะคำนวณจากมูลค่าที่เกิดขึ้นตามจริง ทั้งนี้การบริการดังกล่าวไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ และมีระยะเวลา 5 ปี นับจากวันรับมอบรถ
• บริการ Pick-up & Delivery GWM ขอมอบบริการรับ-ส่งรถเพื่อเข้ารับการตรวจเช็กระยะปีละ 2 ครั้ง เป็นระยะเวลา 5 ปี มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อปี ให้กับลูกค้า WEY G9

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการลงทะเบียนจองสิทธิ ข้อเสนอประจำเดือนพฤศจิกายน 2568 GWM WEY G9 HI4 รุ่น ULTRA
1. เงื่อนไขการจองและวางเงินจองพื่อจองซื้อรถยนต์ GWM WEY G9 HI4 รุ่น ULTRA
• ผู้ทำธุรกรรมการจองซื้อ/เช่าซื้อ รถยนต์ GWM WEY G9 HI4 รุ่น ULTRA จาก บริษัทฯ จะต้องเป็นบุคคลธรรมดาและมีอายุ 20 ปี ขึ้นไป ณ วันจอง หรือนิติบุคคล และต้องกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนตามที่บริษัทฯ กำหนด ในกรณีที่ผู้จองกรอกข้อมูลไม่ครบถ้วน ให้ถือว่าผู้จองสละสิทธิ
• สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จแล้ว จะต้องทำสัญญาจองซื้อรถยนต์และชำระเงินจอง จำนวน 5,000 บาท ภายใน 24 ชั่วโมงนับจากการกดสั่งซื้อ หากท่านไม่สามารถทำการจองรถยนต์และชำระเงินจอง ภายในเวลาที่กำหนด (24 ชั่วโมงหลังจากคลิกปุ่ม สั่งซื้อตอนนี้) การจองของท่านจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติโดยระบบ
• ระยะเวลาการลงทะเบียน และวางเงินจอง เพื่อรับข้อเสนอประจำเดือนพฤศจิกายน 2568 เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2568 ถึง วันที่ 10 ธันวาคม 2568 ผ่านช่องทาง GWM Application หรือเว็บไซต์ https://www.gwm.co.th เท่านั้น
• ผู้จองและวางเงินจองเพื่อจองซื้อรถยนต์ด้วยข้อเสนอประจำเดือนพฤศจิกายน 2568 จะต้องรับรถภายในเวลาที่กำหนด
• สิทธิจากข้อเสนอประจำพฤศจิกายน 2568 ไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นได้ และไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
• การเข้าร่วมการรับข้อเสนอประจำเดือนพฤศจิกายน 2568 นี้ ถือว่าท่านได้ยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขทั้งหมดแล้ว

2. การยกเลิกการจองและขอคืนเงินจอง
ท่านสามารถยกเลิกการจองและขอคืนเงินจองของท่านหลังจากการวางเงินจอง ภายใน 48 ชั่วโมง ผ่าน GWM Application หรือเว็บไซต์ https://www.gwm.co.th ของ
GWM (Thailand) เท่านั้น หากเกินกว่าระยะเวลาที่กำหนด โดยบริษัทฯ จะคืนเงินจอง ในกรณีดังต่อไปนี้เท่านั้น
• บริษัทฯ ปรับเปลี่ยนราคารถยนต์สูงขึ้น
• บริษัทฯ ไม่ส่งมอบรถยนต์ให้ผู้จองภายในเวลาที่กำหนด
• บริษัทฯ ไม่ส่งมอบรถยนต์ตามยี่ห้อ รุ่น ปีที่ผลิต สี และขนาดหรือกำลังของเครื่องกำเนิดพลังงานที่กำหนดในสัญญา
• บริษัทฯ ไม่ส่งมอบรถยนต์ ที่มีรายการอุปกรณ์ติดตั้งเพิ่มเติมและของแถม หรือสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ หรือส่วนเพิ่มตัวรถยนต์ตามที่กำหนดในสัญญา
• บริษัทฯ ไม่ส่งมอบรถยนต์ที่มีราคาส่วนลด (ถ้ามี) ตามที่กำหนดในสัญญา
โดยบริษัทฯ จะคืนเงินจองหรือผลประโยชน์อื่นใดในลักษณะทำนองเดียวกับเงินจองที่ไม่ใช่เงินมัดจำทั้งหมดให้แก่ผู้จอง ดังนี้
• กรณีชำระคืนเป็นเงินสดหรือเงินโอน หรือเช็คให้แก่ผู้จองภายในสิบห้าวันนับแต่วันที่มีการบอกเลิกสัญญา
• กรณีชำระคืนผ่านบัตรเครดิตให้แก่ผู้จองภายในสี่สิบห้าวันนับแต่วันที่มีการบอกเลิกสัญญาและให้บริษัทฯ
มีสิทธิหักค่าธรรมเนียมการใช้บัตรเครดิต (ถ้ามี) ได้

3. การยกเลิกการจองของท่านโดยบริษัทฯ
บริษัทฯ จะยกเลิกการจองของท่านเมื่อท่านไม่เข้าไปรับรถยนต์ภายในกำหนดระยะเวลาที่กำหนดไว้ในสัญญาและไม่แจ้งเหตุขัดข้องให้ทราบ โดยบริษัทฯ มีสิทธิริบเงินจองได้
• บริษัทฯ อาจจำเป็นต้องยกเลิกการจองของท่านเป็นกรณีพิเศษหากเกิด "เหตุสุดวิสัย" โดยหากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว บริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบโดยเร็วที่สุด ทั้งนี้ บริษัทฯ ไม่สามารถชดใช้ค่าใช้จ่ายหรือการสูญเสียใด ๆ ที่ท่านได้รับจากการยกเลิกดังกล่าว
• สำหรับ เหตุสุดวิสัย หมายถึง เหตุการณ์ใด ๆ ที่ไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าหรือหลีกเลี่ยงแม้มีการเฝ้าระวังอย่างถึงที่สุด อันเป็นเหตุที่ทำให้บริษัทฯ ไม่สามารถจัดหารถยนต์ให้ท่านได้ เหตุการณ์เหล่านี้รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะสงคราม ภัยจากสงคราม การก่อการร้าย และผลกระทบหรือภัยที่เกิดจากกิจกรรม การจลาจลดังกล่าว การดำเนินการของรัฐบาลใด ๆ หรือผู้มีอำนาจระดับประเทศ ข้อพิพาทอุตสาหกรรม การปิดกั้น หายนะจากธรรมชาติหรือนิวเคลียร์ อัคคีภัย หายนะทางเคมีหรือชีวภาพ ภัยอันตรายจากสภาพอากาศ ทะเล น้ำแข็ง และแม่น้ำ และเหตุการณ์ที่คล้ายกันอื่น ๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัท

4. ข้อจำกัดความรับผิด
บริษัทฯ ขอเรียนให้ทราบว่า บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในความเสียหาย ความสูญเสีย หรือค่าใช้จ่ายหรือการชดใช้อื่นใด:
(ก) ที่ซึ่งมีพื้นฐานมาจากข้อมูลที่ท่านได้มอบให้แก่บริษัทฯ ที่บริษัทฯ ไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าท่านอาจประสบกับปัญหาหรือความยากลำบากหากบริษัทยกเลิกการจองสิทธิของท่าน
(ข) ที่เกี่ยวข้องกับการกล่าวอ้างว่าเกิดการสูญเสียทางการเงิน

5. การปรับเปลี่ยนเงื่อนไขการรับข้อเสนอประจำเดือนพฤศจิกายน 2568 GWM WEY G9 HI4 รุ่น ULTRA
เงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขต่าง ๆ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

APP My GWM: ชุมชนร่วมมือของเจ้าของ GWM และผู้รัก

ดาวน์โหลดตอนนี้และควบคุมรถของคุณ ดูคำแนะนำจริง ตรวจสอบเคล็ดลับ และถามคำถามของคุณกับเจ้าของอื่น ๆ และ GWM

Top